Chơi các trò chơi để kiếm tiền, game neo thực sự là rất tốt?

“Chương trình truyền hình trực tiếp kéo dài từ 6 đến 7 giờ mỗi ngày, trong suốt quá trình truyền hình trực tiếp, vì cùng với sự xuất hiện của ngôn ngữ, sự vận động của não bộ và bàn tay, cảm xúc tiếp tục lên cao, thường dẫn đến trạng thái mất ngôn ngữ và choáng váng tạm thời sau khi phát sóng. Chỉ có thể điều chỉnh một cách nhanh chóng, ngay sau khi phục hồi bắt đầu quay video mới, và sau đó gặp lại. Cứ lặp đi lặp lại như thế mỗi ngày.”

Đề cập đến công việc của mình, có hàng triệu người hâm mộ trò chơi “Miss” han yijing là trung quốc tin tức trực tiếp nói thẳng, “và trí tưởng tượng của bạn là rất nhiều”.

Trong những năm gần đây, với sự phát triển của truyền hình trực tiếp trên Internet, các chủ thể trò chơi trở thành một trong những lực lượng quan trọng. Công nghiệp trò chơi của trung quốc hàng tồn kho dữ liệu báo cáo cho thấy rằng trong tháng 7 năm 2021 tổng số phát sóng của các nền tảng phát sóng đến 2.875 triệu neo, trong đó các neo số 2.421.000 trò chơi, tỷ lệ lên đến 84.2%.

Chơi trò chơi để kiếm tiền? Chơi game neo trở thành mong muốn của nhiều người yêu thích trò chơi. Nhưng sự thật không đẹp như ta tưởng.

“Yêu cầu kết quả ngôn ngữ dày đặc và chuyển động cường độ cao.”

Xin chào mọi người. đây là nhật ký xếp hạng MISS. Là một trong những chủ nhà của trò chơi đầu, han yying được nhiều người trong vòng tròn biết đến với tên màn hình “Miss” của mình.

Hai triệu lượt xem không phải là kết thúc của một ngày làm việc. “Sau khi phát sóng tiếp theo để sắp xếp video, biên tập phát hành để phát sóng thứ hai, cũng như một số lượng lớn các nội dung truyền hình trực tiếp trong ngày, và các chương trình hàng ngày cần cập nhật mỗi tuần và vv.”

Từ cuộc vận động viên chạy đua điện tử giải thích, và sau đó trở thành một người vận động viên nổi tiếng của trò chơi, han yeying nhớ lại những nỗ lực đầu tiên vào ngành công nghiệp truyền hình trực tiếp của trò chơi vẫn còn trong tâm trí.Sòng bạc Kv999 nền tảng. “Tôi bắt đầu truyền hình trực tiếp bằng cách” chạm vào đá và băng qua sông “. Ngoài việc luyện tập chuyên nghiệp và cải thiện kỹ năng trò chơi mỗi ngày, chúng ta cần phải theo sát cơ chế và cách chơi của nền tảng, và đôi khi phải mất một thời gian dài để có một tiêu đề trực tiếp “.

Nỗ lực này có thể được xem là con đường cần thiết cho mỗi người dẫn đầu. Nhưng đối với nhiều người, những gì họ thấy là “sáng chói”.

“Mỗi khán giả là nguồn thu nhập của tôi.”

Đầu tiên, “Rain” (tân Kim neo) nghĩ rằng “nếu bạn luyện tập kỹ thuật, bạn không cần ai để xem”.

Nhưng sau một thời gian làm người dẫn chương trình, Rain đã phát hiện ra rằng muốn ăn món ăn yêu thích này không dễ như tưởng tượng. “Tôi hầu như không có cách nào để giao tiếp xã hội, mỗi ngày nâng cao trình độ và đào sâu vào những ý tưởng mới về trò chơi.”

Quốc gia là một chuyến xe lửa ông đã kháng cự trong cuộc phỏng vấn Rain. Lý do là anh ta đã không gọi hơn 10 phút trong một thời gian dài. Theo ông, lần cuối cùng ông gọi điện thoại lâu như thế là để xin lỗi một người hâm mộ trong nhóm.

“Một lần phát sóng trực tiếp, ‘top 1’ yêu cầu tôi sử dụng sự kết hợp vũ khí của súng trường và súng ngắn, mặc dù tôi không nghĩ rằng sự kết hợp này phù hợp với bản đồ này, và chúng tôi đã có một sự bất đồng về chiến lược. Nhưng cuối cùng, để không làm cho anh ta nổi giận, tôi đã nghe anh ta, và tôi đã thua ba hiệp liên tiếp, và buổi truyền hình cũng tan biến. Sau đó, qua nhiều cách, anh xin lỗi và anh không tha thứ cho tôi “.

Rain biết được tầm quan trọng của việc là người dẫn chương trình mới, nhóm người hâm mộ là một người anh cả. “Người hâm mộ của tôi có khoảng 700 người dùng hàng tháng, và mỗi tháng tôi thu được gần 10.000 đô la, và khoảng 60% trong số đó là quà tặng và thưởng thức cho khán giả ở phòng thu”.

“Đừng nóng nảy”

“Đừng để tâm trí bị kích động” là một câu nói mà mọi người trong các cuộc phỏng vấn sẽ nhắc đến.

Giải thích chính thức của league of legends quản lý saeyuan cho đất nước là một chuyến đi trực tiếp chỉ ra rằng muốn được biết đến, và được biết đến với các neo, là một công việc khó khăn và không dễ dàng. Đừng tham gia vào ngành công nghiệp phát sóng game mà không có bất kỳ nền tảng nào, hoặc không có khả năng nhất định nào, chỉ bằng một hành động nhiệt tình.

Han yi-ying cũng nói rằng sau khi rời khỏi màn hình, nhiều công việc hơn là để cho mọi người thấy trước sân khấu, rất cần thiết để neo có thể “rèn luyện” bản thân mình, không chỉ vì một số vẻ bề ngoài “hào nhoáng” vào đầu. Nếu bạn nghĩ về tất cả những điều này, và có một kỷ luật tự kỷ tuyệt vời, nó không phải là quá muộn để suy nghĩ về việc trở thành một chủ thể trò chơi.

Mặt khác, trong những năm gần đây, số lượng người dùng của ngành công nghiệp trò chơi thực sự giảm một chút, lợi tức phát triển của người dùng của ngành công nghiệp trò chơi gần giảm, đã đi vào thời đại cạnh tranh cổ phiếu.

Ủy ban công việc trò chơi của hiệp hội âm thanh và viện nghiên cứu công nghiệp trò chơi của trung quốc đã phát hành “báo cáo công nghiệp trò chơi của trung quốc trong nửa đầu năm 2022” cho thấy trong thời gian báo cáo, số lượng người dùng trò chơi quốc gia khoảng 666 triệu người, giảm 0, 13% so với năm trước.

Là một nhà hoạt động, han yi-ying cũng tin rằng ngành công nghiệp truyền hình trực tiếp đã trải qua một giai đoạn phát triển nhanh chóng và đang dần dần ổn định. Tương lai của các nghề nghiệp cạnh tranh sẽ có xu hướng chuyên nghiệp hóa, và các tài năng cần thiết sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn.

Trước đó, các chủ thể nổi tiếng của trò chơi PDD (tên của liu mou) improv trong phòng phát sóng bài hát “mượn 500 năm vào thiên đàng”, bởi bản gốc bồi thường 100.000 nhân dân tệ.

Trong khi giám sát nghiêm ngặt, chủ nhà của các trò chơi là một hiện tượng bất bình đẳng nghiêm trọng, sự thiếu thốn năng lực cốt lõi là sự phát triển của ngành công nghiệp truyền hình trực tiếp của trò chơi “bottleneck”.

Tổng thư ký hiệp hội quản lý văn hóa trung quốc phó kiêm chủ tịch ủy ban quản lý để chơi game Wang Guoji đang chấp nhận ZhongXinShe ấy khi nghĩ rằng, trong một buổi phỏng vấn ZhiTongChe trực tiếp của ngành công nghiệp GuiFanHua xây dựng và phát triển quan trọng đối với sức khỏe của ngành công nghiệp trò chơi, củng cố với sự giám sát của ngành công nghiệp trực tiếp với toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi có vai trò của đang tích cực, có thể giúp cho những người xã hội đối với ngành công nghiệp trò chơi có những hiểu biết sâu sắc hơn.

Vương quốc cơ sở nhấn mạnh, tăng cường việc xây dựng chuyên nghiệp của neo bài viết, tổ chức phát sóng nhân viên đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, nhận được “giấy chứng nhận đào tạo neo bài viết của truyền thông mới”, là một bảo đảm quan trọng cho sự nghiệp của các nhân viên neo bài viết. Nhận được chứng chỉ trình độ neo, nhận được trình độ nghề nghiệp, thông qua việc đào tạo, bạn có thể nâng cao khả năng làm việc của neo trò chơi. Nếu bạn có thể nhận được một trình độ cao chuyên nghiệp neo của bộ xã hội, bạn cũng có thể tận hưởng các chính sách phúc lợi xã hội nhà nước, chẳng hạn như giải quyết.

Han yi-ying mong chờ được nhận chứng chỉ của neo. “Trước đó vì bệnh dịch và các lý do khác đã không nhận được một giấy chứng nhận, sau khi phổ biến lần đầu tiên để kiểm tra. Neo chứng chỉ là rất hữu ích cho neo, ngoài việc điều chỉnh hành vi của các nhà hoạt động, cũng có thể cải thiện kỹ năng nghề nghiệp của các nhà hoạt động thông qua đào tạo. Và một ý thức lễ nghi của “quân đội bình thường”.”

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top
Scroll to Top